Thiết kế shop quần áo, cửa hàng quần áo, thời trang của nước ngoài. Có thể áp dụng mẫu thiết kế để thi công nội thất cửa hàng đẹp tại Hà Nội
Cửa hàng hoặc shop quần áo, thời trang là một không gian trưng bày với quy mô nhỏ trong đó nhấn mạnh về cách thức trưng bày để nổi bật phong cách của các món đồ thời trang trong gian trưng bày. Một cửa hàng quần áo thường trưng bày các món đồ khác nhau như quần áo sẽ đi liền với túi xách và giầy cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên cách trưng bày như thế nào để nhu cầu của khách hàng được đáp ứng và gợi mở nhu cầu tiêu dùng của khách là điều cần quan tâm khi thiết kế nội thất gian hàng
Chủ đề thiết kế của shop quần áo
Đầu tiên phải tìm hướng để quyết định chủ đề trưng bày đối với hàng hóa định bán. Mỗi shop quần áo phải có chủ đề cụ thể, rõ ràng để khách hàng dễ quyết định lựa chọn vào tham quan. Ví dụ: nếu bạn bán đồ quần áo bơi, cần thiết kế không gian gắn liền với biển hoặc bể bơi tuy nhiên mỗi cửa hàng lại có những tính cách khác nhau để phân biệt phong cách rõ ràng nhất. Có thể lựa chọn màu sắc có ánh sáng mặt trời để tạo ra không khí của việc đi bơi hoặc tắm. Nhưng nếu bạn cần không gian vui vẻ hơn, có thể chọn các màu sáng, xanh lá, xanh dương
Thiết kế biển gian hàng shop quần áo
Diện mạo của cửa hàng ngay bên ngoài với biển quảng cáo, tên cửa hàng sẽ quyết định xem khách hàng có lựa chọn vào xem hay chỉ nhìn ngoài rồi đi ngay. Như đã nói ở trên, cửa hàng quần áo thường bán một số loại đồ chủ đạo do vậy biển cửa hàng phải đánh động được cảm xúc của khách để họ quyết định thử hàng hóa để kiểm tra xem hàng hóa đó có đúng cảm xúc khi họ nhìn biển bên ngoài hay không
Không gian shop quần áo
Sử dụng kích thước nhỏ của cửa hàng để lợi thế của bạn bằng cách tạo ra một bầu không khí thân mật. Ánh sáng mềm mại, chứ không phải là ánh sáng huỳnh quang khắc nghiệt điển hình của các cửa hàng lớn hơn, sẽ giúp tạo ra bầu không khí này. Sử dụng ánh sáng được bố trí sang chú ý tới các sản phẩm ở các màn hình của bạn, chiếu sáng chúng từ bên dưới. Chất lượng cao thảm hoặc sàn gỗ sẽ tạo ra một cảm giác hấp dẫn hơn so với chất liệu đồng bằng ngói vải sơn. Cũng giống như các cửa hàng, nội thất nên bao gồm những nét riêng biệt mà thêm một hương vị đặc biệt đến các cửa hàng.
Chú ý đến khoảng cách bố trí đồ
Cửa hàng phải có một bố cục hình thức miễn phí để khách hàng đi lại uốn khúc quanh các kệ quần áo hoặc chu vi của cửa hàng. Mục tiêu của bạn là để khuyến khích khách hàng để họ tham quan hàng hóa của bạn. Điều này có nghĩa là tránh cách lối đi thẳng mà chặn các khu vực khác của cửa hàng để họ phải có nhu cầu xem xét hàng hóa. Có thể sử dụng kệ tròn kết hợp với màn hình xung quanh chu vi của cửa hàng khuyến khích tiếp tục tham quan. Với cách thức này khách hàng sẽ có thời gian xem toàn bộ hàng hóa
Mẫu bố trí thiết kế nội thất gian hàng quần áo đáng tham khảo
Công ty CENTA chuyên tư vấn thiết kế thi công shop quần áo, cửa hàng thời trang nam nữ, trẻ em hoặc gian hàng quần áo tại trung tâm thương mại, siêu thị
|